tiêu sọ giá tiêu lốp
giá tiêu sọ

Thứ Hai, 7 tháng 1, 2019

BÁN TIÊU XANH, GIẢM 20% NHÀ VƯỜN TƯƠI NGON

Bán tiêu xanh nhà vườn tươi ngon giao hàng tận nơi trên Toàn Quốc

Cơ sở Đại Lý Ngọc Châu là nhà vườn trực tiếp trồng tiêu xanh và phân phối tiêu xanh đến người tiêu dùng trên toàn quốc. Tiêu xanh là loại tiêu được thu hoạch khi tiêu vừa có nhân, hạt tiêu màu xanh, rất tươi.
Bán tiêu xanh, ban tieu xanh, cách bảo quản tiêu xanh, cach bao quan tiêu xanh
Tiêu xanh
Tiêu xanh


Tiêu xanh được trồng ở đâu?

Tiêu xanh được trồng nhiều ở vùng Tây Nguyên như Gia Lai, Kontum, Đak nông, Bình Phước,.. Hồ tiêu được trồng với số lượng rất lớn tuy nhiên các hộ trồng hồ tiêu ít khi thu hoạch tiêu xanh mà đợi đến khi trái chín mới thu hoạch đem phơi khô làm tiêu đen, hoặc sản xuất tiêu sọ.

Tiêu xanh thu hoạch thế nào cho ngon?

Tiêu xanh ngon nhất là thu hoạch khi vừa có nhân, hạt tiêu xanh lúc này tròn đầy, gié tiêu cũng đều nhìn rất đẹp. Tiêu xanh tươi ngon rất giòn, sử dung chế biến nhiều ngóm ăn rất ngon và tốt cho sức khỏe.

Tiêu xanh dùng để làm gì?

Tiêu xanh dùng để kho cá, kho thịt, tiêu xanh ngâm giấm,..trong một số món nhất định phải có tiêu xanh để tạo nên hương vị đặc trưng của món ăn như ốc nướng tiêu xanh, bao tử hầm tiêu xanh, tiêu xanh,..
Ban tieu xanh, bán tiêu xanh, tiêu xanh, tieu xanh
Cá hồi kho tiêu xanh
Cá hồi kho tiêu xanh


Bảo quản tiêu xanh thế nào tốt nhất?

Tiêu xanh để được tươi ngon, sau khi thu hoạch tiêu xanh cần được bảo quản tiêu xanh tốt nhất để đảm bảo độ tươi ngon của tiêu xanh. có thể bảo quản bằng cách cấp đông, bảo quản bằng ngăn mát,..
Bảo quản tiêu xanh
Bảo quản tiêu xanh

Tiêu xanh bán ở đâu ?

Rất nhiều người cần mua tiêu xanh nhưng không biết bán ở đâu, ra chợ thì cũng không thấy,.. Cách tốt nhất lên google search bán tiêu xanh sẽ có nơi cung cấp tiêu xanh online cho quý khách. Cụ thể đại lý Ngọc Châu cũng là nhà vườn trồng và phân phối tiêu xanh tươi ngon trên toàn quốc, nếu Qúy Khách có nhu cầu mua tiêu xanh liên hệ Hotline 0984.533.646 để được giao hàng tận nơi mà không cần phải đi đâu xa.
Đại lý chúng tôi đang giảm 20% hãy nhanh tay đặt mua tiêu xanh ngay hôm nay để được khuyến mãi
Ban tieu xanh, tiêu xanh, tieu xanh, bán tiêu xanh
Cách bảo quản tiêu xanh
Cách bảo quản tiêu xanh
Ngoài mặt hàng tiêu tươi là tiêu xanh, Cơ sở Ngọc Châu còn có bán tiêu lốp và các loại tiêu đen, tiêu sọ,.. số lương lớn sỉ và lẻ đều có, giao hàng tận nơi giá cạnh tranh nhất.

HÌNH ẢNH TIÊU XANH
Giao tiêu xanh
Giao tiêu xanh
Vườn tiêu xanh
Vườn tiêu xanh
Bán tiêu xanh, tiêu xanh, tieu xanh, ban tieu xanh, bán tiêu xanh, tiêu xanh, tiêu xanh giảm giá

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét