tiêu sọ giá tiêu lốp
giá tiêu sọ

Thứ Sáu, 11 tháng 1, 2019

CÁCH BẢO QUẢN TIÊU XANH TỐT NHẤT

Cách bảo quản tiêu xanh tốt nhất giúp giữ được lâu hơn

Có rất nhiều Khách hàng liên hệ đặt hàng và hỏi đại lý về cách bảo quản tiêu xanh khi mua về, Sau đây Đại Lý Ngọc Châu chia sẻ cách bảo quản hạt tiêu xanh như sau. 
Bảo quản tiêu xanh
Bảo quản tiêu xanh
Tiêu xanh là loại tiêu được thu hoạch lúc hạt tiêu còn xanh và vừa có nhân, vì vậy tiêu xanh rất dễ bị hỏng nếu không biết cách bảo quản tốt nhất. Để bảo quản tiêu xanh được lâu ta nên làm như sau:

Bảo quản tiêu xanh tại nhà

Cách bảo quản tiêu xanh ở ngăn mát tủ lạnh: Khi thu hoạch tiêu xanh Qúy vị nên rửa sạch, vẩy ráo nước rồi ta cho vào bịch nilon cho vào ngăn mát của tủ lạnh. Bảo quản tiêu xanh theo cách này có thể giữ hạt tiêu xanh trong vòng 10 ngày. Mục đích của việc cho vào bịch nilon là hạn chế sự mất nước trong hạt tiêu xanh khi cho vào tủ lạnh, bỡi không khí trong tủ lạnh là không khí khô, nếu không cho vào bịch nilon thì trong thời gian ngắn tiêu xanh sẽ bị mất nước và khô lại.
Bảo quản tiêu xanh, cách bảo quản tiêu xanh, bao quan tieu xanh, cach bao quan tieu xanh
>> BÁN TIÊU XANH
Cách bảo quản tiêu xanh ở ngăn đá tủ lạnh: Cách này còn gọi là cấp đông tiêu xanh. Nếu Qúy vị có máy hút chân không, khi mua tiêu xanh về Qúy vị rửa sạch, vẩy ráo nước và tiến hành hút chân không để bảo quản. Sau khi hút chân không tiến hành cho vào ngăn đá để cấp đông hạt tiêu xanh. 
Bảo quản tiêu xanh theo cách này giúp giữ tiêu xanh được lâu hơn, thời gian có thể từ vài tháng,..

Bảo quản tiêu xanh khi vận chuyển

Cũng giống như nguyên tắc bảo quản tiêu xanh trong tủ lạnh, nếu vận chuyển tiêu xanh trong khoảng thời gian dưới 24 tiếng thì ta có thể chỉ dùng bảo quản mát là được rồi. Cách bảo quản như sau: sau khi tiêu xanh làm mát ở ngăn mát tủ lạnh ta cho vào thùng xốp, trong thùng xốp ta cho vào 1 bịch nước đá để đảm bảo duy trì độ mát lạnh bên trong thùng xốp trong khoảng thời gian vận chuyển là đảm bảo giữ được tiêu xanh tươi ngon.
Bán tiêu xanh
Bán tiêu xanh
Nếu vận chuyển trong thời gian lâu hơn 24 tiếng thì ta nên cấp đông tiêu xanh và giữ độ lạnh khi vận chuyển để đảm bảo tiêu xanh luôn tươi ngon.
- Đại lý Ngọc Châu chuyên cung cấp và bán tiêu xanh tươi ngon chất lượng giá rẻ GIẢM 20%, giao tận tay cho Khách hàng. Ngoài ra đại lý còn cung cấpp tiêu đen, tiêu sọ, tiêu lốt,.. chất lượng giá cạnh tranh.
>> Mọi chi tiết xin liên hệ Hotline 0984.533.646 để được tư vấn 

Cách bảo quản tiêu xanh, bảo quản tiêu xanh, cach bao quan tieu xanh, bao quan tieu xanh
CÁC SẢN PHẨM KHÁC

Gía tiêu lốp
Gía tiêu lốp
Gía tiêu sọ
Gía tiêu sọ
ĐÂY LÀ TRANG SẢN PHẨM TIÊU XANH MỜI QUÝ VỊ CLICK VÀO ( ĐÂY ) XEM CHI TIẾT TỔNG SẢN PHẨM CỦA CƠ SỞ NGỌC CHÂU
Cách bảo quản tiêu xanh, bảo quản tiêu xanh, tiêu xanh, bao quan tieu xanh, bán tiêu xanh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét