tiêu sọ giá tiêu lốp
giá tiêu sọ

Thứ Hai, 28 tháng 1, 2019

THU HOẠCH TIÊU XANH THỜI ĐIỂM NÀO NGON NHẤT

Thu hoạch tiêu xanh thời điểm nào tốt nhất

Tiêu xanh là một loại nguyên liệu đặc trưng không thể thiếu ở một số món ăn. Vì vậy chọn thời điểm nào thu hoạch để tiêu xanh luôn tươi ngon là rất quan trọng.
Tiêu xanh được bà con Tây Nguyên trồng nhiều, thời điểm trước đây tiêu xanh ít được sử dụng để chế biến món ăn mà hay sử dụng tiêu đen hoặc tiêu sọ xay để làm gia vị trong các món ăn.
Thu hoạch tiêu xanh
Thu hoạch tiêu xanh
Ẩm thực Việt Nam luôn đa dạng phong phú và sáng tạo phát triển không ngừng, trong đó nguyên liệu tiêu xanh được sử dụng chế biến món ăn và trong một số món tiêu xanh trở thành nguyên liệu, là gia vị đặc trưng, nếu thiếu tiêu xanh, món ăn trở nên vô nghĩa như món lẫu bao tử hầm tiêu xanh, ốc nướng tiêu xanh, cá kho tiêu xanh, tiêu xanh ngâm giấm,..
Tiêu xanh có vị cay và thơm đặc trưng, tiêu xanh còn chứa nhiều dinh dưỡng là các vitamin và các acidamin thiết yêu cho cơ thể. Vì vậy tiêu xanh luôn được ưa chuộng.

Thu hoạch tiêu xanh thời điểm tốt nhất

Thu hoạch tiêu xanh tốt nhất là lúc hạt tiêu xanh tròn đều, nhân tiêu xanh vừa cứng như vậy tiêu sẽ vừa cay và thơm đặc trưng.
Bảo quản tiêu xanh có nhiều cách như bảo quản ngăn mát, hoặc hút chân không và cấp đông. Nếu cấp đông thì thời gian sẽ được lâu dài hơn, có thế được vài tháng.
Hái tiêu xanh
Hái tiêu xanh
Để tiêu xanh ngon hơn khi thu thu hoạc tiêu xanh bà con nên chọn tiêu xanh gié đều, hái tiêu xanh phân bổ đều để các gié tiêu còn lại phát triển.
Hiện nay các món ăn từ tiêu xanh được rất nhiều người ưa chuộng nhất là bà con ở miền Bắc Việt Nam. Mỗi khi trời trở lạnh nếu được thưởng thức món ăn được chế biến từ tiêu xanh thì rất thích vì tiêu xanh giúp cơ thể nóng ấm hơn.

Ơ đâu bán tiêu xanh ?

Hiện nay tiêu xanh có bán ở nhiều nơi nhưng để mua được tiêu xanh tươi ngon và giao hàng tận nơi thì Qúy Khách nên chọn nhưng nơi chuyên bán tiêu xanh như ĐẠI LÝ NHÀ VƯỜN TIÊU NGỌC CHÂU là tốt nhất.

ĐÂY LÀ TRANG SẢN PHẨM TIÊU XANH MỜI QUÝ VỊ CLICK VÀO ( ĐÂY ) XEM CHI TIẾT TỔNG SẢN PHẨM CỦA CƠ SỞ NGỌC CHÂU
Tiêu xanh tại đây được bán số lượng nhiều, nếu các bạn mua ít shop vẫn bán và giao hàng tận nơi. Ngoài ra đại lý còn bán các mặt hàng các như tiêu đen, tiêu sọ, tinh bột nghệ, mât ong, bán tiêu lốt.. Hotline 0984.533.646 hoặc Các bạn vào trang web www.tieungocchau.com để tham khảo.

Từ khóa: Thu hoạch tiêu xanh, thu hoach tieu xanh, tiêu xanh, thu hoạch tiêu xanh, giá tiêu xanh bao nhiêu 1kg

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét