tiêu sọ giá tiêu lốp
giá tiêu sọ

Thứ Bảy, 16 tháng 2, 2019

GIÁ TIÊU XANH BAO NHIÊU 1KG TẠI HÀ NỘI VÀ TPHCM

Đại lý Tiêu Ngọc Châu cung cấp tiêu xanh trên toàn quốc 

Tại thủ phủ hồ tiêu Chư Sê Gia Lai, cây tiêu được trồng nhiều với diện tích lớn nhất cả nước, là cây công nghiệp chuyên cung cấp cho thị trường xuất khẩu, cây hồ tiêu mang lại kinh tế cao cho các bà con nông dân khi trồng tiêu.
Gía tiêu xanh
Gía tiêu xanh

Gía tiêu xanh, gia tieu xanh, tiêu xanh, giá triêu xanh
- Bên cạnh tiêu đen dùng xuất khẩu, hiện nay thị trường trong nước cũng rất ưa chuộng món tiêu xanh.
- Tiêu xanh có đặc điểm là hạt màu xanh, nhân bên trong vừa cứng nhân, tiêu xanh chứa nhiều dinh dưỡng đặc biệt là các vitamin có lợi cho sức khỏe.
- Tiêu xanh được dùng chế biến các món ăn đặc trưng nhưng món lẫu tiêu xanh, bắp bò hầm tiêu xanh, chả cá thác lác nhồi tiêu xanh,. ngoài ra tiêu xanh còn được bảo quản dùng lâu đến 6 tháng như tiêu xanh ngâm muối, tiêu xanh ngâm giấm,..
- Ở miền Bắc nước ta, đặc biệt vào mùa mưa, món ăn được chế biến từ tiêu xanh giúp cơ thể nóng ấm nên rất được mọi người ưa chuộng. 
Đại lý Tiêu Ngọc Châu là hộ trồng và phân phối các loại tiêu đen, tiêu sọ, trong đó có loại tiêu xanh rất được ưa chuộng.

Gía tiêu xanh bao nhiêu 1kg

- Đại lý Tiêu Ngọc Châu phân phối tiêu xanh trên toàn quốc với giá cực hấp dẫn. Bán tiêu xanh Giảm ngay 20% cho đơn hàng giá sỉ khi Qúy Vị mua tiêu xanh.
Vườn tiêu Ngọc Châu
Vườn tiêu Ngọc Châu
Hạt tiêu đen giá bao nhiêu ?

Nếu bạn muốn mua tiêu xanh tphcm hoặc mua tiêu xanh hà nội vui lòng liên hệ Hotline 0984533646 
Chúng Tôi giao hàng trên toàn quốc.

Ngoài ra Cơ Sở Đại Lý Tiêu Ngọc Châu còn cung cấp tiêu đen, tiêu sọ, tiêu lốp, tinh bột nghệ, mật ong,.. giá sỉ, chất lượng cao.

ĐÂY LÀ TRANG SẢN PHẨM TIÊU XANH MỜI QUÝ VỊ CLICK VÀO ( ĐÂY ) XEM CHI TIẾT TỔNG SẢN PHẨM CỦA CƠ SỞ NGỌC CHÂU

Lưu ý: Cách bảo quản tiêu xanh tốt nhất để luôn được tươi ngon là Qúy Vị nên cho vào ngăn mát tủ lạnh nếu sử dụng trong thời gian ngắn, nếu cần bảo quản lâu Qúy Vị cần cấp đông là tốt nhất.

Từ khóa bài viết: Gía tiêu xanh, tiêu xanh, Tiêu xanh tphcm, tiêu xanh hà nội, gia tieu xanh, giá tiêu xanh, tiêu xanh bao nhiêu 1kg, giá tiêu xanh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét